TỔNG QUAN
Mooc xăng dầu CIMC 41M3” là mẫu sơ-mi rơ-mooc xi téc chở nhiên liệu có dung tích 41 000 lít (~41 m³), được nhập khẩu nguyên chiếc từ CIMC – tập đoàn hàng đầu thế giới về chế tạo trailer và thiết bị chuyên dụng. Với kinh nghiệm nhiều thập kỷ, CIMC đã tạo ra sản phẩm hội tụ công nghệ hiện đại, độ bền vượt trội và khả năng vận hành ổn định trên mọi cung đường. Đây là phiên bản nâng cấp so với dòng 40 m³ truyền thống, mang đến dung tích lớn hơn, hệ thống an toàn tối ưu và khung gầm chắc chắn. Mooc được thiết kế theo chuẩn quốc tế API và đáp ứng đầy đủ quy chuẩn đăng kiểm Việt Nam, phù hợp cho nhu cầu vận tải nhiên liệu quy mô lớn. Nhờ sự kết hợp giữa tính linh hoạt và hiệu quả kinh tế, CIMC 41M3 đang trở thành lựa chọn được nhiều doanh nghiệp logistics, trạm xăng dầu và nhà phân phối nhiên liệu tin dùng.
Một số công năng phải kể đến của Mooc xăng dầu CIMC 41M3” như sau
-
Thích hợp vận chuyển xăng, dầu diesel, dầu nhờn, hóa chất nhẹ giữa kho bãi và trạm – dung tích 41 m³ tối ưu cho tần suất vận chuyển lớn.
-
Thiết kế phân ngăn linh hoạt: tránh nhiễm lẫn nhiên liệu, dễ cân bằng tải trọng, phù hợp nhiều lộ trình và yêu cầu vận hành.
-
Cấu trúc an toàn cao: vỏ dày, trọng tâm thấp, hệ thống van và hồi hơi chuẩn giúp giảm nguy hiểm khi chở hàng hóa dễ bay hơi.
-
Hiệu quả kinh tế: tải hàng ~30 400–31 150 kg, tổng tải ~39 000–40 000 kg, đạt giới hạn của đăng kiểm vận tải Việt Nam, tiết kiệm lượt chạy và chi phí vận hành
-
Phù hợp khai thác chuyên nghiệp cho doanh nghiệp logistics, trạm xăng dầu, công ty xuất nhập khẩu nhiên liệu.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Mooc xăng dầu CIMC 41M3 sở hữu dung tích lên đến 41.000 lít, mooc được chia từ 3–6 ngăn riêng biệt, cho phép chở nhiều loại nhiên liệu cùng lúc mà không lo bị lẫn. Cách chia ngăn này cũng giúp cân bằng tải tốt hơn khi di chuyển, nhất là trên những cung đường dài hoặc địa hình khó. Với dung tích lớn, mooc giúp doanh nghiệp tối ưu số chuyến chở, tiết kiệm chi phí và thời gian vận hành.
Bồn của Mooc xăng dầu CIMC được chế tạo từ thép carbon Q235 / Q345 chất lượng cao, với độ dày vỏ 5 mm và hai đầu bồn dày tới 6 mm. Nhờ đó, mooc chịu được áp suất lớn, chống va đập tốt và hạn chế tối đa nguy cơ biến dạng khi gặp sự cố. Lớp sơn phủ bề mặt còn có tác dụng chống gỉ, chống ăn mòn, giữ cho bồn luôn bền đẹp, ngay cả khi làm việc liên tục trong môi trường khắc nghiệt.
Để đảm bảo an toàn tối đa, mooc được thiết kế trọng tâm thấp giúp hạn chế lật xe khi vào cua hoặc di chuyển trên địa hình khó. Khung chassis sử dụng thép cường lực với kết cấu gia cố chắc chắn, kết hợp hệ thống treo và trục tải trọng lớn, mang đến sự ổn định và bền bỉ khi vận hành ở mức tải cao.
CÔNG NĂNG
Mooc xăng dầu CIMC 41M3 là lựa chọn lý tưởng nếu bạn cần trailer xi téc dung tích lớn, tiêu chuẩn quốc tế, vận hành an toàn và bền bỉ. Một số công năng nổi bật của Mooc xăng dầu CIMC 41M3 phải kể đến như;
-
Thích hợp vận chuyển xăng, dầu diesel, dầu nhờn, hóa chất nhẹ giữa kho bãi và trạm – dung tích 41 m³ tối ưu cho tần suất vận chuyển lớn.
-
Thiết kế phân ngăn linh hoạt: tránh nhiễm lẫn nhiên liệu, dễ cân bằng tải trọng, phù hợp nhiều lộ trình và yêu cầu vận hành.
-
Cấu trúc an toàn cao: vỏ dày, trọng tâm thấp, hệ thống van và hồi hơi chuẩn giúp giảm nguy hiểm khi chở hàng hóa dễ bay hơi.
-
Hiệu quả kinh tế: tải hàng ~30 400–31 150 kg, tổng tải ~39 000–40 000 kg, đạt giới hạn của đăng kiểm vận tải Việt Nam, tiết kiệm lượt chạy và chi phí vận hành
-
Phù hợp khai thác chuyên nghiệp cho doanh nghiệp logistics, trạm xăng dầu, công ty xuất nhập khẩu nhiên liệu.
NGOẠI THẤT
Thông số kỹ thuật
SỐ LOẠI | Mooc xăng dầu CIMC 41M3 |
---|---|
Số loại | Mooc xăng dầu CIMC 41M3 |
Loại phương tiện | Sơ mi rơ moóc xi téc chở xăng |
Nhãn hiệu | CIMC |
Tên thương mại | ZJV9400GYYJMA |
Nước sản xuất | CHINA |
Màu xe | Trắng xanh |
Khối lượng bản thân | 8700 kg |
Khối lượng hàng chuyên chở TK lớn nhất/cho phép lớn nhất | 30350/30350 kg |
Khối lượng toàn bộ TK lớn nhất/cho phép lớn nhất | 39050/39050 kg |
Khối lượng toàn bộ cho phép lớn nhất phân bố lên chốt kéo | 15050 kg |
Số khoang | 06 ((với 1 khoang 7000 lít và 5 khoang còn lại 6800 lít) |
Kích thước bao : Dài x Rộng x Cao | 11990 x 2500 x 3758 |
Kích thước lòng thùng xe/bao ngoài xi téc | 11640/11200 x 2221/1921 x 2221/1921mm |
Công thức bánh xe | 6 x 0 |
Khoảng cách trục | 6590 + 1310 + 1310 |
Vết bánh xe trước | - |
Vết bánh xe sau | 1840mm |
Lốp xe | - |
Trục 1 | - |
Trục 2 | 04 Lốp; 12R22.5 |
Trục 3 | 04 Lốp; 12R22.5 |
Trục 4 | 04 Lốp; 12R22.5 |
Thiết bị đặc trưng | Xi téc chứa xăng ( 41000 lít, khối lượng riêng 740,2 kg/m3) |
Phanh sau / Dẫn động | Tác động lên bánh xe trục 2, 3, 4/Tự hãm |
Phanh tay / Dẫn động | Tang trống/Khí nén |
Chốt kéo | JOST, 2”, lắp bu lông |